2014 February

Chuyên mục lưu trữ các bài viết được copy từ nhiều nguồn trên Internet mà tôi cảm thấy hay và có ích.

ORK: Hệ thống Quản lý nội bộ trong Google

Google không phải là hãng phát minh ra hệ thống phân loại này. OKR bắt nguồn từ tập đoàn Intel. Và có nhiều công ty khác cũng sử dụng hệ thống quản lý tương tự. Từ khi còn là một công ty khởi nghiệp tý hon, Google đã sử dụng hệ thống phân loại nội… read more »

Hướng dẫn Bán hàng Online dành cho Tiểu thương

Nguyên liệu: Bắt buộc phải có Sản phẩm – Tất nhiên rồi ^^! Không có sản phẩm thì lấy gì mà bán 😛 Tiền – Có thể đi vay hoặc nếu có ít thì xoay vòng liên tục, hơi mệt một tí nhưng rất máu và vui 🙂 (Tiền dùng để trang trải cho các… read more »

Bí quyết tăng hiệu suất làm việc

Để đạt hiệu suất cao nhất, những người khởi nghiệp cần có lối sống đơn giản, làm việc khó nhất ngay khi thức dậy và khi quyết định, hãy chọn phương án đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ.

10 Cách để có thu nhập thụ động qua Internet

Nhận hoa hồng bán hàng nếu thuyết phục được khách mua, làm một đoạn video thu hút nhiều người xem, hoặc tạo ứng dụng trên kho dữ liệu Apple… có thể giúp bạn thu về từ vài trăm cho đến hàng nghìn USD, thậm chí cả triệu USD…. Tiền chảy về Kể cả khi bạn… read more »

200 cách kiếm tiền qua mạng Internet

Trả lời khảo sát, giải đáp các thắc mắc, bán đồ thủ công mỹ nghệ, tiếp thị… trên các website sẽ giúp bạn có thêm một khoản thu nhập hàng tháng.

Công việc hoàn hảo

Như thế nào là công việc hoàn hảo? Nhiều xiền Đúng sở trường Cơ hội thăng tiến Boss ngon, đồng nghiệp cũng ngon Công việc hoàn hảo là hàng ngày được làm cái mình thích mà đếch thèm quan tâm cả 4 tiêu chí trên (nhất là điều 1) 🙂

Kinh Doanh và Đức Phật

Trích dẫn sách “Kinh doanh và Đức Phật” Đạo Phật gợi ý rằng các tổ chức kinh doanh của chúng ta nên có một thái độ khác khi xem xét Tầm nhìn, Nhiệm vụ và Mục tiêu của mình. Điều này cần bắt đầu với các cổ đông lớn của các tổ chức. Những người… read more »

Tứ Diệu Đế

Tứ Diệu Đế là cơ sở của Phật Pháp Tứ Diệu Đế hay còn gọi là Tứ Thánh Đế (zh. 四聖諦), là bốn chân lí cao cả, là gốc cơ bản của Phật giáo. Tứ Diệu Đế là nội dung của kinh nghiệm giác ngộ của Phật Thích-ca Mâu-ni, và cũng là nội dung chính… read more »

Sidebar