2017 May

Chuyên mục gồm các bài viết chia sẻ về Marketing

Quảng cáo Facebook & Các vấn đề cần xử lý

Tôi chỉ nêu vấn đề ở đây để các bạn tìm hiểu mà thực ra bạn biết được câu hỏi thì cũng là có 50% câu trả lời rồi 🙂 MỤC ĐÍCH của bạn là gì? Dùng FANPAGE – PROFILE – hay GROUP? FANPAGE Đặt tên Fanpage thế nào? Nên tạo bao nhiêu Fanpage? Business có nhiều… read more »

Quản lý thời gian với Ma trận Eisenhower

Bạn nghĩ mình rất bận rộn, nhưng liệu có thực sự như vậy ? Hãy thử áp dụng phương pháp sắp xếp thời gian dưới đây của Cố Tổng thống Mỹ Eisenhower Eisenhower là Tổng thống thứ 34 của Hoa Kỳ, ông phục vụ hai nhiệm kỳ liên tiếp từ năm 1953 đến năm 1961. Trước… read more »

Viettel – Nền tảng tư tưởng

Tôi có may mắn được làm việc trong Viettel 7 tháng, trước khi đi phỏng vấn tại Viettel tôi được “ông chú làm ở Viettel” bảo đọc cái bộ tài liệu về “người Viettel” này và cực kỳ ấn tượng. Ấn tượng và truyền cảm hứng đến mức tôi phải in ngay ra mấy bản để… read more »

Tạo nút Scroll to Top với jQuery cho Website

Code chèn trước thẻ </body> <div id="topcontrol" title="Scroll to Top"><i class="fa fa-angle-up fa-lg fa-angle-style"></i></div> <script> $(window).scroll(function(){ if ($(this).scrollTop() > 100) { $(‘#topcontrol’).css({bottom:"15px"}); } else { $(‘#topcontrol’).css({bottom:"-100px"}); } }); $(‘#topcontrol’).click(function(){ $(‘html, body’).animate({scrollTop: ‘0px’}, 800); return false; }); </script><div id="topcontrol" title="Scroll to Top"><i class="fa fa-angle-up fa-lg fa-angle-style"></i></div> <script> $(window).scroll(function(){ if ($(this).scrollTop() > 100) { $(‘#topcontrol’).css({bottom:"15px"}); } else… read more »

Những câu nói hay về Nghệ thuật PR

“Con mèo ngồi trên thảm” không phải là một câu chuyện. “Con mèo ngồi trên thảm của con chó” mới là câu chuyện – Tiểu thuyết gia John le Carré Trong hồi đầu tiên, bạn đưa anh hùng của mình lên cây. Trong hồi thứ hai, bạn ném đá vào anh ta. Trong hồi thứ… read more »

Quy trình SPIN: Nghệ thuật đặt câu hỏi bán hàng

Có một người đàn ông đi vào cửa hàng định mua một thứ lặt vặt nào đó cho vợ. Nhưng sau một tiếng rưỡi, ông ta đã mua phân nửa các loại sản phẩm ở gian bán đồ câu cá và còn mua thêm cả cái ô tô cũ của giám đốc cửa hàng. Nhìn bề… read more »

Các mô hình bán hàng: SPIN – 3B – ĐCMN – AIDA – AISAS

Có thể bạn vẫn bán được hàng tốt mà không cần biết đến các khái niệm này, tuy nhiên việc hệ thống hóa lại các kỹ năng thành các lý thuyết sẽ giúp bạn bán được thêm nhiều, nhiều hơn nữa. Đây là 1 phần kiến thức trong khóa học Online Đào tạo Chuyên gia bán… read more »

Sidebar