2017 April

Chuyên mục lưu trữ các bài viết được copy từ nhiều nguồn trên Internet mà tôi cảm thấy hay và có ích.

Cách phóng to hiển thị ứng dụng trên màn hình 4K

Tình hình là sau khi vác cái laptop với màn hình 4K 15″ về thì các ứng dụng như Zalo, Netbeans, … đều trở nên bé tí mặc dù đã zoom lên 200% Lần mò thì ra được cách khắc phục bằng Regedit như sau: Bước 1: Khai báo PreferExternalManifest Mở file regedit bằng cách:… read more »

Danh sách câu hỏi giúp bố mẹ thấu hiểu, bảo vệ con

Nhiều phụ huynh luôn viện cớ bận rộn, không có thời gian nói chuyện với con hay chỉ hỏi chung chung “hôm nay con đi học thế nào?” mà không biết mình đang mắc phải sai lầm rất lớn. Theo đó, thay vì chỉ hỏi chung chung lấy lệ như “Ngày hôm nay của con… read more »

Ngôi nhà mơ ước P3 – Xách Tiền lên và Mua

Phần 3 này nếu bạn đã hoàn thành tất cả các bước ở 2 phần trước và vẫn hừng hực khí thế mua nhà thì Xách tiền lên và MUA thôi. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên đi du lịch hay vui thú ở đâu khoảng 24 – 48 giờ trước khi quyết định cuối… read more »

Ngôi nhà mơ ước P2 – Hướng dẫn Mua & Chọn mua căn hộ chung cư

Trong Phần 1, bạn đã xác định được mục đích mua nhà, vị trí muốn mua và tầm tài chính thực tế đang có. Xem lại Phần 1 tại đây: https://buiquochung.com/other/ngoi-nha-mo-uoc-p1-xac-dinh-ro-rang-muc-dich-mua.html Phần 2, tôi sẽ hướng dẫn bạn các nội dung sau Cách tìm thông tin bất động sản qua Internet; Cách để liên hệ được… read more »

Thời gian uống mật ong tốt nhất trong ngày

Mật ong có nhiều tác dụng và giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thời gian uống mật ong khác nhau cũng đem lại những lợi ích sức khỏe không giống nhau. Thời điểm uống mật ong tốt nhất trong ngày sẽ là điều bạn cần lưu ý mỗi khi bắt đầu… read more »

Ngôi nhà mơ ước P1 – Xác định rõ ràng mục đích mua

Khi có ý định mua nhà, trước tiên bạn cần chú ý đến hai điều dưới đây Mục đích: Mua nhà để làm gì? Làm chỗ ở cho gia đình, để kinh doanh kiếm lời hay kết hợp cả hai? Loại nhà: Nhà mới, căn hộ cao cấp, nhà cũ…? Thiết kế kiến trúc: Quy… read more »

WordPress – VinhomesHarmony.VN

Website: Vinhomes Riverside – The Harmony Domain: http://vinhomesharmony.vn Hạng mục công việc: RIP lại HTML/CSS website http://theharmony-vinhomesriverside.com Chuyển HTML/CSS sang WordPress Theme Cài đặt, triển khai nội dung vinhomesharmony.vn theo Theme Hoàn thiện các chức năng SEO, Email Marketing, GetResponse cho Website

Haravan – Website Giầy tập đi ATTIPAS.VN

Website: Giày tập đi ATTIPAS – http://attipas.vn Nền tảng hệ thống: Haravan Thời gian triển khai: Tháng 10/2016 Hạng mục công việc: Chuyển đổi dữu liệu Website từ hệ thống cũ sang nền tảng Haravan Đăng sản phẩm & Chỉnh sửa giao diện phù hợp Triển khai Marketing & bán hàng Online

Haravan – Website bán đồng hồ G-SHOCK.VN

Thông tin dự án G-Shock.vn Website: http://www.g-shock.vn Nền tảng website: Haravan Thời gian hoàn thành: Tháng 4/2017 Hạng mục công việc: Setup / Cài đặt Website trên nền tảng Haravan Chỉnh sửa giao diện cho phù hợp với sản phẩm Tạo danh sách sản phẩm & thông tin chi tiết sản phẩm tự động từ… read more »

Thử nghiệm làm Website bán hàng với Haravan

Bắt đầu với Haravan Sở thích của mình là làm mọi thứ từ A-Z (có thể nói là bênh nghề nghiệp với 1 thằng Programmer). Tuy nhiên, trong kinh doanh thì không thể đi phát minh lại cái bánh xe được vì vậy mà mình vẫn thường xuyên update kiến thức bằng cách thử nghiệm… read more »

Sidebar